Dec 2, 2008

காதலன் நான்..

இப்போதெல்லாம் நீ
என் மடியோடு
சாயும் நேரங்களை விட
என் மனதோடு
சாயும் நேரங்கள்தான்
அதிகம் என்கிறாய்.
அதற்காக உன்
மடியை குறைபட்டுகொள்ளாதே..
அது என் காதல்
இளைப்பாறும் நந்தவனம்.
.......................................................
பூக்கள் மாநாடு
போடும் வேளையில்
பூந்தோட்டத்திற்கு போகாதே
என்றால் கேட்கிறாயா நீ..
இப்போது பார்
அவை தங்களுக்குள்
யார் அழகு என்கிற
சண்டையை நிறுத்திவிட்டு
உன்னை பார்த்துக்கொண்டிருகின்றன.
..................................................
" இனிமேல் ரோஜாவை
மட்டும் நீ சூடிக்கொண்டு
வராதே..
மற்ற பூக்கள்
எல்லாம் என்னிடம்
தினமும் முறையிடுகின்றன.."
"பூக்கள்.."
" ம்ம்.."
"உன்கிட்ட.."
"ஆமாண்டீ.."
"நான் நம்பணுமாக்கும்.."
" ஏன் நம்பமாட்டியா..
பூக்களின் ராணி நீயே
என்னிடம் பேசும்போது
பூக்கள் என்னிடம்
பேசாதா என்ன?"
....................................................
" டேய்.. ஒரு கவிதை சொல்றா.."
" இங்க பார்ரா..
ஒரு கவிதை..
கவிதை கேக்குது.."
" சும்மா மழுப்பாதடா.."
"சரி.. எனக்கு
கவிதை எல்லாம்
தெரியாது..
வேணுன்னா எனக்கு புடிச்ச
பூ என்னன்னு சொல்றேன் கேட்டுக்க.."
" இது எனக்கு தெரியாதா..
ரோஜாதானே.."
" இல்ல.. உன் மனசு.."
..................................................
" டேய்.. அந்த கடைல
இருக்குற ரோஜாவை பாரேன்..
எவ்வளவு அழகா இருக்கு.."
"உன் சிரிப்பு கூட அழகாத்தான் இருக்கு.."
"இந்த உலகம் ரொம்ப பெருசில்ல.."
"உன் மனசை விடவா..?"
"சீ.. போடா.. உனக்கு வேற எதுவுமே தெரியாதா.."
"ம்.. உன்னை தவிர வேறு எதையுமே
ரசிக்கவோ.. நேசிக்கவோ..
தெரியாது எனக்கு".
......................................

ப் ரி ய மு ட ன். .
லோ க நா த ன். .

6 comments:

gayathri said...

இப்போதெல்லாம் நீ
என் மடியோடு
சாயும் நேரங்களை விட
என் மனதோடு
சாயும் நேரங்கள்தான்
அதிகம் என்கிறாய்.
அதற்காக உன்
மடியை குறைபட்டுகொள்ளாதே..
அது என் காதல்
இளைப்பாறும் நந்தவனம்

intha line nalla iruku pa

logu.. said...

hai...
thnk u.
thnk u..
thnk u...

Unknown said...

அழகு :))

logu.. said...

nanri..
thangal varugaikkum..
vazhthirkkum..

MSK / Saravana said...

ஓஹோ.. பொண்ணுங்க கிட்ட இந்த மாதிரி தான் டயலாக் [பொய்கள்] பேசனுமா??

மைன்டில வச்சிக்கிறேன்.. ;)

logu.. said...

\\ Saravana Kumar MSK கூறியது...
ஓஹோ.. பொண்ணுங்க கிட்ட இந்த மாதிரி தான் டயலாக் [பொய்கள்] பேசனுமா??

மைன்டில வச்சிக்கிறேன்.. ;)\\

hi..hi..
adi vangama vantha sari.